Gửi hàng đi Mỹ tại quận 10 tiết kiệm 30% chi phí

gửi hàng đi Mỹ tại quận 10

Bạn đang cần gửi hàng đi Mỹ tại quận 10 cho bạn bè, người thân, đối tác nhưng không biết làm thế nào. Hãy liên hệ ngay tới VHE gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, tiết kiệm chi phí tới 30%.

gửi hàng đi Mỹ tại quận 10

Bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10

Cước phí gửi hàng từ Quận 10 TPHCM đến Mỹ tại VHE được tính theo bảng giá như sau:

Cân nặng Giá thành
0.5kg 900.000 vnđ
1kg 900.000 vnđ
3kg 1.660.000 vnđ
4kg 2.040.000 vnđ
5kg 2.420.000 vnđ
10kg 4.160.000 vnđ
15kg 5.640.000 vnđ
20kg 7.100.000 vnđ

Với VHE, khách hàng gửi càng nhiều hàng hóa thì cước phí vận chuyển sẽ càng được tối ưu. Đặc biệt, khách hàng gửi trên 20kg cước phí gửi hàng sẽ chỉ còn 220k/kg.

Cách tính cước phí gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10

Để tính được cước phí gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10, bạn cần cung cấp cho VHE một số thông tin cơ bản sau đây:

  • Khối lượng hàng hóa
  • Kích thước hàng hóa (Chiều dài, rộng, cao)
  • Địa điểm gửi và nhận hàng
  • Dịch vụ vận chuyển được chọn (nhanh hay chậm, có hoặc không có bảo hiểm)

Với những đơn hàng có khối lượng dưới 1kg sẽ được quy đổi thành 500g làm trọng lượng tối thiểu cho mỗi đơn hàng.

Với những đơn hàng lớn hơn 500g trở lên, bạn có thể sử dụng công thức sau để tính cước phí gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10:

Công thức: (Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao) : 5000 = A

So sánh A với trọng lượng thức tế của hàng hóa cần gửi (B). Số cân nặng nào lớn hơn sẽ lấy số đó quy về số cân nặng để tính cước phí gửi hàng đi Mỹ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được báo giá về cước phí gửi hàng đi Mỹ chuẩn nhất.

Ví dụ minh họa

Đo kích thước

Ví dụ bạn muốn gửi một đơn hàng có khối lượng thực tế là 23kg và số đo chi tiết 3 chiều như sau:

Chiều dài: 65cm

Chiều rộng: 40cm

Chiều cao: 50cm

Thì bạn sẽ áp dụng công thức ở trên để tính số cân nặng mà bạn phải chịu khi  gửi hàng đi Mỹ

(65 x 40 x 50) : 5000 = 26

Vậy số kg dùng để tính cước phí gửi hàng đi Mỹ sẽ là 26kg chứ không phải là 23kg.

Sales off 10% cho khách mới

Nhanh tay nhận ngay cơ hội giảm giá 10% cho khách hàng mới. Mã ưu đãi không hạn chế giá trị đơn hàng. Gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10 ngay để được nhận ưu đãi sớm nhất.

Quy trình gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10 tại VHE

Bước 1: Tiếp nhận thông tin đơn hàng.

Khách hàng cần cung cấp một số thông tin sau: Tên mặt hàng, loại hàng hóa, cân nặng, tên và địa chỉ gửi/trả hàng.

Bước 2: VHE báo giá cước phí gửi hàng đi Mỹ cho khách hàng

Dựa vào bảng giá gửi hàng đi Mỹ tại VHE, chúng tôi sẽ tính cước phí chi tiết và phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 3: Nhận đơn hàng

Sau khi nhận được hàng tại kho Quận 10, chúng tôi sẽ tiến hành phân loại và đóng gói sản phẩm. Rồi tiến hành gửi hàng qua Mỹ theo yêu cầu của khách.

Bước 4: Liên hệ người nhận để nhận đơn hàng.

Khi hàng đã đến kho ở bên Mỹ, sẽ có nhân viên của chúng tôi liên hệ trực tiếp với người nhận (người nhận có thể tự đến lấy hàng tại kho hoặc VHE hỗ trợ chuyển hàng về tận nhà).

Gửi hàng đi Mỹ

Khách cần chuẩn gì?

Khách hàng cần cung cấp cho VHE một số thông tin để thuận tiện trong việc gửi hàng hóa và khai báo hải quan như sau:

  • Khách hàng khi đi gửi hàng cần mang theo CCCD/CMND.
  • Người gửi cần cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan tới người nhận hàng. (Họ tên, địa chỉ – số nhà, tên đường, khu, thành phố, nước đến)
  • Cung cấp thông tin khai báo hàng, đơn hàng gồm có những gì, cân nặng hàng hóa, loại hàng hóa.
  • Với những mặt hàng là hàng hóa thực phẩm, khách hàng cần giấy chứng nhận từ FDA.
  • Đối với những mặt hàng là hàng dễ vỡ khách hàng cần ghi chú lại cho VHE để bảo quản hàng hóa được tốt nhất.

Các tiện ích miễn phí khi gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10 tại VHE

Khi gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10, quý khách sẽ được miễn phí một số dịch vụ như sau:

  • Miễn phí đóng gói sản phẩm và xử lý hàng hóa.
  • Dịch vụ giao – nhận hàng tận nơi.
  • Gửi hàng trọn gói, không phát sinh chi phí.
  • Thủ tục gửi hàng nhanh gọn, quy trình chuyên nghiệp.
  • Hoàn lại 100% giá trị đơn hàng nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra.

Các mặt hàng nhận gửi đi Mỹ tại Quận 10

Giấy tờ Các loại giấy tờ như tài liệu, chứng từ, hồ sơ cá nhân hoặc doanh nghiệp.
Hàng hóa thông thường Quần áo, túi xách, đồ dùng cá nhân, vật dụng trang trí,…
Hàng thực phẩm Các loại thực phẩm khô như: các loại đồ khô bao gồm cả hạt và các loại hải sản, mì gói, gia vị, trà, cà phê,…
Hàng dược phẩm Một số thực phẩm chức năng, thuốc tây có dạng bột hoặc thuốc mang tính dược tính chữa bệnh.
Hàng mỹ phẩm VHE nhận vận chuyển các mặt hàng có nhãn mác rõ ràng, bao gồm các loại hàng hòa có chất kem, lotion, gel, dụng cụ hỗ trợ làm nail, …
Đồ gia dụng Các loại mặt hàng đồ gia dụng như: nồi cơm, máy làm sữa hạt, máy ép đa năng, đồ thủ công,…

Các mặt hàng không nhận gửi đi Mỹ tại Quận 10

Một số mặt hàng không nhận gửi đi Mỹ hoặc hạn chế, bao gồm:

  • Chất nổ và vũ khí: bất kỳ loại vũ khí hoặc chất nổ nào.
  • Các loại chất kích thích.
  • Thực phẩm và đồ uống có chất độc hại cho sức khỏe con người.
  • Các loại hợp chất hữu cơ theo quy định của Mỹ.
  • Sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.
  • Sản phẩm vi phạm bản quyền hoặc có nguy cơ vi phạm bản quyền.
  • Tài liệu khiêu dâm.

Quy trình đóng gói

Quy trình đóng gói hàng hóa gửi đi Mỹ tại Quận 10

VHE sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa một cách an toàn và đảm bảo dựa trên số lượng và loại mặt hàng.

  • Hàng cồng kềnh: Đối với hàng cồng kềnh sẽ được tháo rời các phụ kiện và đóng vào thùng carton để tiện cho việc vận chuyển và đóng gói.
  • Hàng dễ vỡ: Nhân viên sẽ sử dụng thêm các dụng cụ chống sốc để đảm bảo hàng hóa khi di chuyển.
  • Hàng thực phẩm: Nhân viên sẽ tiến hành hút chân không để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất.

Lưu ý: Khách hàng chỉ cần gửi hàng hóa đến kho VHE tại Quận 10 cà VHE sẽ miễn phí hoàn toàn khâu đóng gói hàng hóa cho khách hàng.

Các hàng chuyển phát nhanh đi Mỹ tại Quận 10

VHE hợp tác với một số hãng chuyển phát nhanh đi Mỹ uy tín và chất lượng như:

Gửi hàng đi Mỹ qua DHL

DHL là một trong những nhà vận chuyển hàng hóa uy tín và phổ biến trên toàn thế giới, bao gồm cả việc chuyển phát nhanh. DHL cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh với tốc độ ưu việt và nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho hàng hóa của bạn.

Gửi hàng đi Mỹ qua FedEx

FedEx là tập đoàn vận tải chuyên vận chuyển hàng hóa toàn cầu với trụ sở chính được đặt tại Mỹ. FedEx cung cấp các loại dịch vụ vận chuyển, bao gồm vận chuyển nội địa, quốc tế, kho bãi và dịch vụ logistic. Ngoài ra, FedEx còn cung cấp một loạt các loại hình thức giao hàng khác nhau như: giao hàng tiêu chuẩn, giao hàng nhanh và giao hàng tại địa điểm nhất định.

FedEx có thể giao hầu hết các loại hàng hóa, tuy nhiên khi gửi hàng đi Mỹ qua FedEx bạn nên chọn một số mặt hàng sau để gửi:

  • Hàng hóa quý giá: Chất liệu vàng, bạc, đá quý, hàng hóa có giá trị cao.
  • Hàng hóa quan trọng: Các mặt hàng quan trọng về kinh doanh như tài liệu, giấy tờ, máy tình và các thiết bị điện tử quan trọng.
  • Hàng hóa dễ vỡ: Các sản phẩm được làm thủ công, sản phẩm nội thất trang trí, các sản phẩm được làm bằng gỗ.

Gửi hàng đi Mỹ qua UPS

UPS là một trong những công ty vận chuyển hàng hóa uy tín với mạng lưới toàn cầu, có trụ sở tại Mỹ. Họ cung cấp đa dạng các loại hình vận chuyển từ giao hàng nội địa đến quốc tế, lưu kho và giao hàng tận nơi. UPS mang mục tiêu cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất đến với khách hàng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Về dịch vụ vận chuyển, UPS cung cấp một loại các dịch vụ tốt phù hợp với nhu cầu gửi hàng đi Mỹ của bạn. UPS có mạng lưới rộng lớn cho nên sẽ giúp đảm bảo tiến độ giao hàng của bạn đến đúng thời hạn và an toàn. Một số mặt hàng thường được gửi hàng đi Mỹ qua UPS như sản phẩm công nghệ, linh kiện, thời trang,….

Các phương thức vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quận 10

Đường biển

Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển từ Quận 10 TPHCM đến Mỹ là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn vận chuyển hàng hóa có kích thước lớn hoặc cồng kềnh và muốn đảm bảo hàng hóa an toàn và tiết kiệm chi phí.

Giao hàng tới Mỹ theo đường biển sẽ tốn thời gian hơn so với vận chuyển bằng đường hàng không. Tuy nhiên nó giúp bạn vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn một cách tiết kiệm và hiệu quả. Trước khi vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển bạn nên tìm hiểu về các quy định gửi hàng, chi phí vận chuyển và thời gian giao hàng.

Đường hàng không

Đường hàng không

Ưu điểm lớn nhất của việc vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quận 10 bằng đường hàng không là thời gian và tốc độ gửi hàng nhanh chóng. Dù cho khoảng cách từ Quận 10 TPHCM đi Mỹ là khá xa, nhưng nếu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường hàng không tại VHE bạn chỉ mất khoảng từ 3-5 ngày.

Quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không sẽ giảm rủi ro so với vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ hoặc đường biển. Giúp cho quá trình bảo quản hàng hóa được chính xác, tránh hư hỏng và mất mát. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Thời gian gửi hàng đi Mỹ tại Quận 10 mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ tại Quận 10 sẽ mất khoảng thời gian từ 3-5 ngày. Tuy nhiên, đối với những mặt hàng có khối lượng lớn hoặc cồng kềnh sẽ mất thời gian lâu hơn.

Bạn có thể chọn 3 loại hình thức vận chuyển sau tại VHE:

  • Dịch vụ chuyển hàng nhanh đến Mỹ tại Quận 10: thời gian khoảng 2-4 ngày.
  • Dịch vụ chuyển hàng thường đến Mỹ tại Quận 10, thời gian khoảng từ 4-7 ngày.
  • Dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm đến Mỹ tại Quận 10, thời gian khoảng từ 6-9 ngày.

Cam kết của VHE

Công ty VHE cam kết gửi hàng từ Quận 10 đến Mỹ một cách an toàn và nhanh chóng. Đặc biệt, luôn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7 và cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng đơn hàng. Nếu xảy ra bất cứ sự cố nào, công ty VHE sẽ bồi thường 100% giá trị đơn hàng.

  • Giá cước tích kiệm, cạnh tranh nhất thị trường.
  • Có mã tracking theo dõi hàng hóa.
  • Miễn phí đóng gói sản phẩm.
  • Dịch vụ Door to Door, giao hàng tận nơi tại Mỹ.
  • Miễn phí tư vấn, hỗ trợ 24/7 nhanh chóng, nhiệt tình.
  • Bảo hiểm giá trị hàng hóa lên tới 100%.
  • Cam kết hàng hóa nhận nguyên đai nguyên kiện khi đến tay người khách hàng.

Phản hồi của khách hàng

Một số phản hồi của khách hàng với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại VHE.

Feedback 1 Feedback 4 Feedback 3 Feedback 2

Những câu hỏi thường gặp khi gửi hàng đi Mỹ tại quận 10

Thủ tục nhận hàng tại Mỹ như thế nào?

Thủ tục nhận hàng tại Mỹ vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Nhân viên VHE sẽ giao tận nơi cho khách hàng thông qua địa chỉ người gửi cung cấp. Người nhận sẽ không mất thêm bất kỳ chi phí nào thêm khi nhận hàng.

Làm thế nào để theo dõi tình trạng đơn hàng?

Khi khách hàng đã hoàn thành xong các thủ tục gửi hàng thì công ty VHE sẽ gửi đến khách hàng một mã ID. Mỗi một đơn hàng sẽ có một ID khác nhau, quý khách dựa vào mã ID này để tracking đơn hàng theo gợi ý của nhân viên công ty.

Nhờ vậy, khách hàng sẽ nắm rõ được tình trạng đơn hàng của mình đang ở đâu, mất bao nhiêu thời gian để đến tay người gửi.

Khi nào nên tham gia gói bảo hiểm hàng hóa?

Quý khách nên tham gia gói bảo hiểm hàng hóa khi:

  • Hàng hóa có giá trị cao, hàng dễ vỡ: Nếu bạn gửi hàng hóa có giá trị cao như đồ cổ, hàng quý giá, các loại đồ vật dễ vỡ,.. bảo hiểm vận chuyển có thể giúp bạn bảo vệ tài sản của mình trong trường hợp hàng hóa bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Gửi hàng hóa thường xuyên: Nếu bạn là người gửi hàng hóa thường xuyên, bảo hiểm hàng hóa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí trong trường hợp hàng hóa bị mất hoặc giao sai thời gian quy định.

Công ty VHE

Hotline: 0937-879-588

Web: https://vhe.vn

Fb: https://www.facebook.com/vheexpress/

5/5 - (1 bình chọn)