Chính sách bảo hiểm hàng hoá của công ty VHE

5/5 - (1 bình chọn)

 

Tại công ty VHE, chúng tôi có gói chính sách bảo hiểm cụ thể, giúp khách hàng được bảo vệ quyền lợi tối đa.

Bảo hiểm hàng hoá là gì?

Bảo hiểm hàng hoá cũng như bảo hiểm con người, chúng ta mua sự an tâm, và tránh sự rủi ro. Hoặc khi có rủi ro xảy đến, bảo hiểm sẽ là nơi giúp chúng ta nương tựa một phần, giúp giảm thiểu chi phí phát sinh xảy ra.

Hàng hoá cũng cần được bảo hiểm khi vận chuyển từ quốc gia này đến quốc gia khác, đặc biệt là khi bạn gửi hàng giá trị cao, hàng dễ vỡ, hoặc hàng hoá có nguy cơ thất lạc cao.

Lợi ích của việc mua bảo hiểm hàng hoá

Bạn nên mua bảo hiểm hàng hoá khi sử dụng dịch vụ gửi hàng hoá từ địa chỉ này đến địa chỉ khác. Bởi vì lợi ích của chúng mang lại rất cao:

– Giúp bạn an tâm hơn về đơn hàng

Bất kể một khách hàng nào cũng vậy, khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá, đặc biệt là đối với hàng có giá trị cao sẽ vướng phải sự bất an, lo lắng. Lo lắng vì không biết hàng có đến tay người nhận không, đến có đúng và an toàn không… những lo lắng vô hình này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ và tâm trạng của người gửi hàng.

Việc mua bảo hiểm hàng hóa sẽ giúp bạn an tâm hơn, ngủ ngon hơn vì được bảo vệ quyền lợi khi sử dụng dịch vụ.

– Bảo vệ quyền lợi khi có rủi ro xảy ra

Bảo hiểm hàng hoá có giá trị khi và chỉ khi có rủi ro xảy ra. Khách hàng sẽ nhận được lời giải thích từ đội ngũ nhân viên và có chính sách bồi thường thiệt hại thỏa đáng khi có tham gia gói bảo hiểm hàng hoá.

Lưu ý: tuỳ vào từng trường hợp của đơn hàng xảy ra như thế nào, nhân viên sẽ tính cách bồi thường theo đúng quy định của công ty VHE từng giai đoạn.

Tại VHE có mấy gói bảo hiểm hàng hoá?

Công ty chúng tôi có 2 gói bảo hiểm hàng hoá gồm bảo hiểm toàn phần và bảo hiểm 50%. Tính chất của gói bảo hiểm là không bắt buộc. Tuy nhiên, đối với những đơn hàng giá trị cao, đơn hàng dễ vỡ hoặc dễ thất lạc sẽ được ưu tiên tham gia gói bảo hiểm, có lợi cho người gửi và dễ dàng bồi thường theo chính sách của công ty.

Bảo hiểm toàn phần

Là gói bảo hiểm hàng hoá khách được hoàn tiền 100% khi có rủi ro xảy ra. Trong quá trình vận chuyển hàng hoá, điều dễ gặp phải đó là có rủi ro phát sinh. Vậy thì bảo hiểm toàn phần sẽ hỗ trợ khách hàng, hoàn tiền khi giải quyết vấn đề.

Bảo hiểm 50%

Đây là chính sách của công ty, nghĩa là khách không tham gia gói bảo hiểm cũng sẽ được hoàn tiền, bồi thường 50%. Theo chính sách của công ty, khi xảy ra sự cố hoặc điều bất lợi cho khách hàng, chúng tôi sẽ cùng chia sẻ thiệt hại, giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng vì rủi ro là điều không ai muốn đối với mình và đơn hàng của mình.

Phí mua bảo hiểm hàng hoá là bao nhiêu?

Về chi phí mua bảo hiểm sẽ tùy thuộc vào giá trị đơn hàng khách kê khai. Ví dụ, khách kê khai giá trị hàng hoá là 100 triệu, vậy phí bảo hiểm có thể dao động từ 3-10% dựa vào tổng giá trị hàng hoá. Mức phí này còn tuỳ thuộc vào tính chất của hàng hoá, là hàng như thế nào, nằm trong danh mục nào.

Khách hàng muốn biết chi tiết về chi phí tham gia gói bảo hiểm hàng hoá, vui lòng liên hệ với nhân viên công ty VHE để được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chi tiết hơn.

Những đối tượng khách hàng nào nên tham gia gói bảo hiểm?

Mặc dù là gói dịch vụ đi kèm và không bắt buộc nhưng chúng tôi vẫn luôn khuyến khích một số khách hàng sau tham gia gói bảo hiểm hàng hoá, cụ thể:

– Khách hàng vận chuyển hàng hoá số lượng lớn.

– Khách vận chuyển hoặc gửi đi hàng hoá có giá trị cao.

– Hàng hoá khách gửi đi hoặc gửi về là hàng hóa dễ vỡ, dễ thất lạc, nhỏ,…

Với một số đơn hàng, chúng cần được tham gia bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi một cách tốt nhất. Còn một số khác, không cần tham gia gói bảo hiểm hàng hoá cũng được chấp nhận.

VHE – luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

VHE là công ty chuyên gửi hàng đi nước ngoài. Chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cụ thể:

– Có nhiều tiện ích miễn phí để khách trải nghiệm và sử dụng dịch vụ dễ dàng.

– Có nhiều chương trình giảm giá vào từng giai đoạn khác nhau trong năm.

– Có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi.

– Luôn bảo đảm quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất, chia sẻ những thiệt hại mà khách hàng gặp phải.

Lưu ý khi khai báo giá trị đơn hàng

Khi khai báo giá trị hàng hoá trong quá trình khai tờ khai hải quan, người sử dụng dịch vụ (tức người khai) cần lưu ý:

Khai thông tin đúng sự thật, hoặc chấp nhận mình khai thông tin không đúng sự thật.

Nghĩa là, nếu được chúng tôi khuyến khích khách hàng kê khai giá trị hàng hoá theo đúng sự thật. Ví dụ thùng hàng trị giá 20 triệu thì khai 20 triệu, 10 triệu khai 10 triệu. Điều này sẽ đảm bảo quyền lợi cho khách nếu có sai sót xảy ra. Vì chúng tôi sẽ dựa vào thông tin mà khách kê khai lúc ban đầu để bồi thường.

Còn nếu khai thông tin không đúng sự thật thì cần chấp nhận khi có rủi ro. Ví dụ, đơn hàng trị giá thực là 50 triệu, khách sợ phát sinh thêm thuế nên chỉ khai 30 triệu. Vậy khi có sự cố xảy ra, chúng tôi dựa vào thông tin khách khai báo để hỗ trợ bồi thường chứ không dựa vào giá trị thực của đơn hàng.

Cảnh báo: có rất nhiều khách hàng không hiểu tầm quan trọng của việc kê khai giá trị của đơn hàng nên xảy ra nhiều hiểu lầm. Hy vọng rằng, bạn sẽ sáng suốt trong quá trình kê khai thông tin.

Hãy để VHE bảo vệ quyền lợi khi bạn sử dụng dịch gửi hàng đi nước ngoài của VHE.