Chính sách bảo mật thông tin của VHE

Công ty VHE có những chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài.

Mục đích sử dụng thông tin của khách hàng

Thông tin của khách hàng được khai thác gồm: họ tên, địa chỉ gửi hàng, địa chỉ nhận hàng, nguồn hàng mua, số căn cước công dân đối với khách gửi hàng đi nước ngoài… và một số thông tin quan trọng, cần thiết khác

Mục đích chúng tôi sử dụng thông tin của khách hàng là giúp việc hoàn tất các giấy tờ, thủ tục, chứng từ trong quá trình khai báo hải quan giúp hàng hoá lưu thông thuận lợi. Nếu không có thông tin từ người nhận, hay người gửi chúng tôi sẽ không thể thực hiện việc vận chuyển hàng hoá dễ dàng và an toàn.

Tất cả các thông tin của khách hàng chỉ sử dụng cho mục đích gửi hàn ngoài ra không còn mục đích sử dụng nào khác.

Tư vấn 24/7

Chính sách bảo mật thông tin tại VHE

Những thông tin của khách hàng cung cấp cho đơn vị VHE đều được bảo mật theo chính sách.

Chúng tôi bảo mật thông tin bằng hệ thống online, chỉ có nhân viên và những người liên quan, có mục đích rõ ràng mới được phép sử dụng thông tin của khách hàng. Thông tin tuyệt đối không bị lộ ra bên ngoài, đảm bảo sự bảo mật an toàn.

Những thông tin của khách hàng được bảo mật

Tất cả những gì khách hàng cung cấp cho đội ngũ nhân viên công ty VHE đều được bảo mật. Tuy nhiên, có những phương diện phổ biến như:

– Thông tin cá nhân

Là họ tên, địa chỉ, số điện thoại và một số giấy tờ có liên quan. Những thông tin này đều được bảo vệ, không tiết lộ ra ngoài, đặc biệt là nói không với việc bán dữ liệu cho những doanh nghiệp khác, hoặc những dịch vụ khác.

– Thông tin đơn hàng

Đơn hàng của khách là gì? Số lượng bao nhiêu, chất lượng như thế nào… những thông tin này sẽ được bảo mật tuyệt đối, nhờ vậy đơn hàng của khách sẽ được an toàn, được mã hóa bằng mã code và theo dõi hành trình hàng hoá bằng online, theo hệ thống tracking hiện đại.

– Thông tin nguồn hàng

Đối với những khách hàng buôn bán, nguồn hàng vô cùng quan trọng, nếu bị lộ ra bên ngoài sẽ ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh trên thị trường. Do vậy, thông tin nguồn hàng sẽ được bảo mật khi khách có yêu cầu.

Khi bạn lựa chọn VHE vận chuyển hàng hoá hay sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty, tất cả thông tin đều được bảo vệ.

 

5/5 - (2 bình chọn)